»

Friday, August 8, 2008

munting pasasalamat..

wala lang..naisip ko lang mga taong nasa paligid ko na di konektado sken not related..pero anjan sila nagpapasaya, tumutulong at nagpapaiyak saken..hinde po sa gulay naging makulay ang buhay ko kundi sa kanila...

raki- isang keybigan na lageng nawawala sa ere.sufferr rampadora..ang superwoman na super busy lage..kahit di na kame nagkakasama ni raki lage kase busy nga sya pero kapag dumadating sya sa ofis lage sya dumadalaw sa station ko para magmagpapasin..hehehe..i cherish our moments together..lalo na kapag may prob sa buhay buhay..isa sya sa taong madaleng kausap at madaleng pagkatiwalaan..

ria- unfortunately, wala na sya..di naman sya tigok..wala na sya sa ofis..lumarga na sya..nag-shift na sya ng carreer nya..mas magiging maayos daw ang carreer nya dun..ay ewan!pero salamat at may natutunan din ako sayo..ang magtimpi..thanks gerl natutu din ako minsan magtimpi dahil sayo..thanks nga pala sa tissue na lage mo share saken ha..sobrang tahimik kase nya..kuddos ria..may you have a good future on your new carreer..

mace- well, matagal ko na rin syang frend..sa iyak at sa tawa lage nya ko nakikita..sya si ms.go..kahit saan mu dalhin basta masaya..go!!basta andun ang barkada go!!lage mu maasahan lalo na sa kendi at yosi..at sya ang english teacher ko sa ofis..thanks mace!


tentay- ang aking right seat mate..sya ang aking piggy bear..kase lage ko sya pinaggigigilan..ang cute cute kase nya..para syang baby..thanks gerl sa sing-sing..thanks sa yosi at sa pakikinig ng walang kwentang tsismis tungkol sa buhay ko..thanks din kase tested na kita..you're one of my trusted friend..thanks din kahit lage kita kinukurot hinde ka nagagalet dahil kapag nagalet ka..Hmp!!!kukurutin ko yang U**** mo.hehehe


jham-si jham..lukaret yan..isa yan sa mga nakakatawang nakakasama ko sa ofis..thanks dude..kaw nag-set up ng blog ko..web.com agent ka nga.hehehe..nakakaasar lang kase kahit malakas ka kumaen mas malake pa rin ang tyan ko sayo..wag ka magalala..tataba ka din..wag ka ka din mag-alala mas maganda ka kay rene salud..wag mu isipin na kamukha ka nya ha..salamat sa energy mu magpatawa..

eiffel- asteeg..salamat pala kaibigan kase lage tayo magkakampi kapag inaaway tao ni tentay..salamat pala sa letters na binigay mu..sabihin mmu sa gf mu kapag binabaunan ka nya..damihan nya ng unti para kasama kame sa kakaen..hehehe..joke lang..salamat dahil lage mu kame hatid nila tentay sa guada kahit iabng way talaga daan mu..salamat din at ikaw ang isa taga-payo ng malupet..

rizza- before di kkame masyado nagkikibuan ni rizza..eh kase nahihiya ako sa kaniya..sobrang tahimik kase nya sa ofis..pero salamat sa unting panahon na pinagsamahan naten..salamat at pinagtyatyagaan mu ko minsan kasama..hehehe..salamat sa opinion at pakikinig din ng opinion ko..wag mu na alalahanin yung kaaway/kaibigan mu..

ernani-salamat sa joke mung korni!!pero natatawa din ako..uyy kapag punta ka ulet ng saudi kahit bag lang or shoes ha..wag ka ng magkuripot..salamat pala sa pamasahe..2 beses na nya ko nilibre ng pamasahe..hehehe..ty dude..

gara- salamat sa kendi mu nung masaket lalamunan ko..salamat sa pagsagot ng tanung ko kapag may complicated issues ako tungkol sa account ng customer ko..hehehe..

marvin-salamat sa pag-audit ng cols ko..salamat sa pagturo saken kung anu dapat kong gawin sa mga cols ko..salamat sa pag-sagot sa mga questions ko tungkol sa account

rey- sir rey..malupet mangaral..parang tatay ko pero kapag nangangaral yan or kapag may mali akong ginawa sa cols ko nakangiti pa rin yan..yan ang maganda kay sir rey..mas madaleng i-approach ang tao na lage nakangiti kaysa lage nakasimangot..salamat sa ngiti mu na kahit pang-asar..salamat sa pang-aasar mu..makulet kase yan si sir rey..salamat kase minsan madale kang lapitan..

jr- naku..kapag may prob ako tungkol sa salary ko ayn si sir jr ang nilalapitan ko..salamat sir jr kase lage mu din ako tinutulungan sa cols ko..salamat sa pag-uupdates sa amin..salamat kase madale ka rin lapitan kapag may problema sa ofis..

eden- salamat dude kase pinaglulunch mo ko..ikaw talaga ang dapat pasasalamatan ko ngayon..kundi dahil sayo patay na ko..panu na kung walanmg nagbibigay ng lunch break ko?heheheh...salamat sa aux9,5,6 and 2..

theresa- salamat sa napaka-ganda mung tsika everyday..at pagiging cool mu eversince

cindy- thanks gerl dahil lage mu ko tinutulungan sa tax deduction ko..thanks kase lage mu ko tinutulungan kapag may kelangan ako lalo na kapag di ko maintindihan baket ang baba ng sweldo ko..HMP!..sana pumayat ka na para hot mama ka na ule..

10 comments:

ako si senti said...

pambihira...roll call....hahahahaha

PORKY1205 said...

heheehe,.,.katuwa post mo gurl,.,ika nga ng isa naming kakilala SOLID wahahaha,.,.thanks din gurl kasi kahit di tayo laging nagkakasama in simple way lam ko nagjijive yung attitude natin at habang tumatagal lalo tayong nagiging close,.,.yngats ka lagi,.,mwuuaahh

Quality Assurance said...

hehehe! anlufet! utang mo pala buhay mo ke edz. hehehe...

-Wafu

TENTAY™ said...

Mia,

Ano ba ito, mi ultimo adios ba ito? aalis ka na ba sa tabi ko o magpapalipat ka na ba ng station kasi lagi tau naghahawakan ng _____. ahahahahahahha!! panalo ka talga. ang galing mo mag asar. salamat din sa pagaalipusta mo sa akin, at tinuruan mo ko kung paano manglait ng tao. reyna ka parin ng laitan. hahahahaha!!

mahal kita mia. =)

TENTAY™ said...

sino naman to singit na quality assurance? nakasingit din samin ni mia ngayon hahahahahahahahha

meeyah.siegrid said...

..damihan mu ha..gandahan mu tentidik..

Jhamy whoops! said...

awwwwwwwwww..emotera ka den minsan nooo??

pero, na tats naman ako sayu!! ahahahha!! salamat president!!kahit ang description mo saakin dito ay parang clown na malaki ang tyan! lol

labyou pare!!

meeyah.siegrid said...

..mga sira ulo kayo..minsan lang ako mag-pasalamat..huhuhu..di bale sa susunod na blog ko di na ko magpapasalamat..magrereklamu na ako..hahahaha

Edz said...

aun oh!..cenxa na rin minsan gurl kung medyo nahuhuli break mo..wag ka magalala lagi ka sa priority list ko na magbreak..lam ko kc pakiramdam ng malayo ang uwian..hekhek..ingat lagi! ~,^

What you see is what you get said...

Mia, aalis ka ba? wag mo ko unahan! heheheh! salamat sa mga palitan ng kuro-kuro!